Năm 2017 và những năm tiếp theo, Ban Chỉ Đạo Cuộc vận Động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam†(CVĐ) TP. Hà Nội chú trọng triển khai nhiều nhóm giải pháp, Đặc biệt là hỗ trợ doanh nghiệp (...


Thay vì dành những gì tốt nhất cho xuất khẩu (XK), hiện nay, do nhu cầu của người tiêu dùng Việt ngày càng tăng lên, doanh nghiệp (DN) Đã chú trọng sản xuất các sản phẩm chất lượng cao Để phân phối t...

Trong suốt tuần tổ chức từ ngày 9 - 14/12, dù thời tiết không thuận lợi, mưa kéo dài nhưng sức hút của Hội chợ hàng Việt lần thứ 6 do Sở Công Thương TP. Đà Nẵng tổ chức Đã thu hút gần 6 vạn lượt khác...

Có thể nói, thời gian gần Đây, vấn Đề an toàn thực phẩm Đã và Đang “nóng†trên mọi diễn Đàn. Thực phẩm nào là an toàn? Mua thực phẩm an toàn ở Đâu? Cách nào Để phân biệt thực phẩm an toàn và không...

Hẳn các nhà quản lý, doanh nghiệp Việt Nam chưa thể quên năm 2015, Brand Finance Đã công bố những thông tin… buồn: Giá trị thương hiệu quốc gia của Việt Nam sụt giảm tới 18%, từ 172 tờ· USD năm 2...

Theo Bộ Công Thương, hiện tờ· lệ hàng Việt tại các chợ truyền thống Đang chiếm khoảng 50 - 60%, tùy từng Địa phương. Để thúc Đẩy tiêu thụ hàng Việt, Đây là một trong những kênh phân phối quan trọng, ...

Khai mạc vào tối 7/10, trong khuôn khổ Hội nghị cung cầu khu vực miền Trung - Tây Nguyên, Hội chợ triển lãm với tên gọi “Tự hào hàng Việt Nam - Đà Nẵng 2016†Đã có sức hút cao khi Đón tiếp Đông Đả...

Trong quá trình tích cực Đổi mới cơ cấu kinh tế, Đổi mới cơ cấu nông nghiệp hướng tới nông nghiệp công nghệ cao, phù hợp với quá trình hội nhập, việc Nhà nước, doanh nghiệp (DN) và nông dân bắt tay x...

Tham gia Đề án phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận Động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam†theo Quyết Định số 634/QĐ-TTg của Chính phủ, nhiều Địa phương tại miền Đông Nam bộ...

Mục tiêu của việc xây dựng thương hiệu quốc gia cho sản phẩm Địa phương nhằm Định vị giá trị sản phẩm, hình ảnh thương hiệu, tạo cơ sở mở rộng thị trường, nâng cao sức cạnh tranh trên thị trường tron...

Trong bối cảnh Việt Nam Đang hội nhập sâu rộng với thế giới, xây dựng những thương hiệu Đủ mạnh là giải pháp quan trọng giúp hàng Việt tạo lập Được chỗ Đứng vững chắc. Để làm Được Điều này, bên cạnh ...

Việc Vingroup ký cam kết bán hàng không lãi cho 250 doanh nghiệp (DN) Việt mới Đây Được Đánh giá là “cú huých†lớn, Động viên và tiếp sức DN trong bối cảnh sản xuất và tiêu thụ khó khăn. Hàng loạt...

Sau 7 năm triển khai Cuộc vận Động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam†(CVĐ), hàng Việt Nam ngày càng Được người tiêu dùng tin tưởng.

Trước cơn lốc các nhà bán lẻ ngoại tràn vào Việt Nam, sự chủ Động Đầu tư chiều sâu, tạo ra sản phẩm chất lượng tốt, giá cả hợp lý là phương cách Để doanh nghiệp (DN) sản xuất hàng tiêu dùng Việt Na...

Các nhà bán lẻ ngoại tràn vào Việt Nam chứng tờ thị trường bán lẻ Việt Nam rất nhiều tiềm năng. Đây là thách thức không nhờ cho các doanh nghiệp (DN) Việt nhưng cũng mở ra không ít cơ hội cho h...

Có mặt ở nhiều vị trí Đắc Địa, tham gia thị trường bán lẻ từ rất sớm, nhận Được không ít ưu Đãi về cơ chế chính sách… nhưng nhiều thương hiệu bán lẻ nội chưa tận dụng triệt Để Được lợi thế Để d...

Trong bối cảnh hàng loạt kênh bán lẻ nước ngoài “thâu tóm†các kênh bán lẻ Việt thì riêng lĩnh vực Điện máy dường như vẫn là “cuộc Đua†của các thương hiệu Việt.

Trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế ngày càng sâu rộng, Để hàng hóa Việt có vị trí vững chắc tại thị trường "nội", việc xây dựng, phát triển thương hiệu Đang là vấn Đề cấp thiết.

Ông Henry Huỳnh, Chủ doanh nghiệp chuyên về xuất nhập khẩu thủy sản của Việt Nam vào Australia, mỗi năm ông nhập khẩu hàng chục triệu USD thủy sản của Việt Nam. Hiện công ty của ông Henry Huỳnh khá u...

Hai năm trở lại Đây, sản xuất hàng thủ công mỹ nghệ xuất khẩu có nhiều dấu hiệu tích cực hơn về Đơn hàng. Các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất không còn cảnh “ăn Đong†Đơn hàng nữa, nhất là mỗi khi và...