Liên kết web
Bảo tàng Đà Nẵng
UBND Thành phố Đà Nẵng
Bộ Công Thương
Sở Kế hoạch & Đầu tư
Trung tâm xúc tiến Thương mại
Công ty quản lý HCTL& các chợ Đà Nẵng
Trung tâm WTO Đà Nẵng
Ban Quản lý khu công nghệ cao Đà Nẵng
Cổng thông tin điện tử thành phố Đà Nẵng
Sở Xây dựng
Cải cách thủ tục Hành chính
Sở Tư pháp
UBND quận Hải Châu
UBND quận Sơn Trà
UBND quận Ngũ Hành Sơn
UBND quận Cẩm Lệ
UBND quận Thanh Khê
UBND quận Liên Chiểu
UBND huyện Hòa Vang
Sở Văn hóa - Thể thao & Du lịch
Sở Y tế
Sở Khoa học & Công nghệ
Sở Lao động - Thương binh & Xã hội
Sở Ngoại vụ
Sở Nội vụ
Sở Tài nguyên - Môi trường
Sở Nông nghiệp & Phát triển Nông thôn
Tổ chức Thương mại Thế giới
Sở Giáo dục & Đào tạo
Thương xá chợ Hàn - Công ty CP Đầu tư Nghĩa An Thịnh
Sở Giao thông Vận tải
Trung tâm Dịch vụ Văn hóa Tiền Phong - VDC
Phòng Thương mại Việt Nam - Hoa Kỳ
Sở Tài chính
Sở Thể dục Thể thao
Rau - Hoa - Quả Việt Nam
Công ty TNHH Chăm Chăm
Cổng Thương mại điện tử Lào Cai
Hội Doanh nhân trẻ Đà Nẵng
ASEM connect
ASEAN
Trung tâm Phần mềm Quang Trung
Quỹ đầu tư phát triển thành phố Đà Nẵng
Hỗ trợ trực tuyến

 
 
”"
Thống kê truy cập
Ban hành Đề án phát triển thương hiệu cho sản phẩm công nghiệp và tiểu thủ công nghiệp ưu tiên của thành phố Đà Nẵng
Ngày 09 tháng 12 năm 2015, UBND thành phố Đà Nẵng ban hành Quyết định số 9108/QĐ-UBND về việc phê duyệt Đề án phát triển thương hiệu cho sản phẩm công nghiệp và tiểu thủ công nghiệp ưu tiên của thành phố Đà Nẵng đến năm 2020.
 Việc xây dựng Đề án phát triển thương hiệu cho một số sản phẩm công nghiệp và tiểu thủ công nghiệp ưu tiên của thành phố nhằm tăng cường sự nhận biết của các nhà phân phối và người tiêu dùng trong và ngoài nước đối với sản phẩm mang thương hiệu, biểu trưng hình ảnh Đà Nẵng – Việt Nam, tạo sự tin cậy về chất lượng đối với sản phẩm hàng hóa trên thị trường trong nước và ngoài nước; gia tăng hiệu quả giúp doanh nghiệp tăng năng lực cạnh tranh trong quá trình phát triển thương hiệu với các hoạt động xây dựng, quảng bá, xúc tiến thương mại trên thị trường trong nước và xuất khẩu.

Trong giai đoạn từ 2016 -2020 thành phố sẽ thực hiện một số nhiệm vụ như sau:

1. Phổ biến, tuyên truyền kiến thức về sở hữu trí tuệ, nâng cao nhận thức về xây dựng và phát triển thương hiệu (xây dựng, triển khai các chương trình truyền hình; tổ chức tập huấn, hội thảo, hướng dẫn về đăng ký nhãn hiệu, mã số..;).

2. Hỗ trợ xây dựng thương hiệu (hỗ trợ tư vấn, hướng dẫn; hỗ trợ chi phí cho doanh nghiệp, các cơ sở sản xuất kinh doanh tham gia chương trình xúc tiến thương mại).

3. Hỗ trợ phát triển thương hiệu (ban hành các chính sách phát triển thương hiệu; hỗ trợ kết nối cung cầu, liên kết sản xuất và tiêu thụ; hỗ trợ phát triển ở một số thị trường nước ngoài).

Đồng thời, thành phố cũng sẽ thực hiện một số giải pháp như:

1. Tăng cường vai trò của cơ quan quản lý nhà nước trong công tác xây dựng và phát triển thương hiệu.

2. Tăng cường vai trò trợ giúp xây dựng thương hiệu từ các hội, hiệp hội.

3. Chú trọng nâng cao chất lượng sản phẩm, đầu tư cho xây dựng và phát triển thương hiệu của doanh nghiệp.

4. Lựa  chọn danh mục các sản phẩm công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp ưu tiên của thành phố để xây dựng, phát triển và quảng bá thương hiệu.

Chi tiết Quyết định có thể xem tại đây.

P.KHTC-SCT
Các bài viết khác
Tin nổi bật
Chuyên mục công thương
Tháng...
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
Năm...
2011
2012
2013
2014
2015
2016
2017
Văn bản mới