Tìm kiếm
Chiếm lĩnh thị trường bằng chất lượng hàng hóa 10/02/2017

Năm 2017 và những năm tiếp theo, Ban Chỉ Đạo Cuộc vận Động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam†(CVĐ) TP. Hà Nội chú trọng triển khai nhiều nhóm giải pháp, Đặc biệt là hỗ trợ doanh nghiệp (...

Sản phẩm dệt may “hướng nội†20/12/2016

Thay vì dành những gì tốt nhất cho xuất khẩu (XK), hiện nay, do nhu cầu của người tiêu dùng Việt ngày càng tăng lên, doanh nghiệp (DN) Đã chú trọng sản xuất các sản phẩm chất lượng cao Để phân phối t...

Hội chợ hàng Việt - Đà Nẵng 2016 thu hút gần 6 vạn lượt khách 20/12/2016

Trong suốt tuần tổ chức từ ngày 9 - 14/12, dù thời tiết không thuận lợi, mưa kéo dài nhưng sức hút của Hội chợ hàng Việt lần thứ 6 do Sở Công Thương TP. Đà Nẵng tổ chức Đã thu hút gần 6 vạn lượt khác...

Thực phẩm an toàn quyết giành lại niềm tin! 24/10/2016

Có thể nói, thời gian gần Đây, vấn Đề an toàn thực phẩm Đã và Đang “nóng†trên mọi diễn Đàn. Thực phẩm nào là an toàn? Mua thực phẩm an toàn ở Đâu? Cách nào Để phân biệt thực phẩm an toàn và không...

Thương hiệu Việt: Bứt phá & Bền vững 24/10/2016

Hẳn các nhà quản lý, doanh nghiệp Việt Nam chưa thể quên năm 2015, Brand Finance Đã công bố những thông tin… buồn: Giá trị thương hiệu quốc gia của Việt Nam sụt giảm tới 18%, từ 172 tờ· USD năm 2...

Tích cực phân phối hàng Việt qua chợ truyền thống 12/10/2016

Theo Bộ Công Thương, hiện tờ· lệ hàng Việt tại các chợ truyền thống Đang chiếm khoảng 50 - 60%, tùy từng Địa phương. Để thúc Đẩy tiêu thụ hàng Việt, Đây là một trong những kênh phân phối quan trọng, ...

Hội chợ triển lãm hàng Việt Nam tại Đà Nẵng hút khách thăm quan, mua sắm 12/10/2016

Khai mạc vào tối 7/10, trong khuôn khổ Hội nghị cung cầu khu vực miền Trung - Tây Nguyên, Hội chợ triển lãm với tên gọi “Tự hào hàng Việt Nam - Đà Nẵng 2016†Đã có sức hút cao khi Đón tiếp Đông Đả...

Chung tay xây dựng thương hiệu quốc gia 20/09/2016

Trong quá trình tích cực Đổi mới cơ cấu kinh tế, Đổi mới cơ cấu nông nghiệp hướng tới nông nghiệp công nghệ cao, phù hợp với quá trình hội nhập, việc Nhà nước, doanh nghiệp (DN) và nông dân bắt tay x...

Nâng tầm giá trị hàng Việt: Nhiều chương trình hiệu quả 23/08/2016

Tham gia Đề án phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận Động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam†theo Quyết Định số 634/QĐ-TTg của Chính phủ, nhiều Địa phương tại miền Đông Nam bộ...

Xây dựng thương hiệu quốc gia cho sản phẩm Địa phương: Giải pháp nào? 09/08/2016

Mục tiêu của việc xây dựng thương hiệu quốc gia cho sản phẩm Địa phương nhằm Định vị giá trị sản phẩm, hình ảnh thương hiệu, tạo cơ sở mở rộng thị trường, nâng cao sức cạnh tranh trên thị trường tron...

Xây dựng thương hiệu sản phẩm: Không thể chậm trễ 11/07/2016

Trong bối cảnh Việt Nam Đang hội nhập sâu rộng với thế giới, xây dựng những thương hiệu Đủ mạnh là giải pháp quan trọng giúp hàng Việt tạo lập Được chỗ Đứng vững chắc. Để làm Được Điều này, bên cạnh ...

Kênh bán lẻ hiện Đại: “Tiếp sức†hàng Việt 01/07/2016

Việc Vingroup ký cam kết bán hàng không lãi cho 250 doanh nghiệp (DN) Việt mới Đây Được Đánh giá là “cú huých†lớn, Động viên và tiếp sức DN trong bối cảnh sản xuất và tiêu thụ khó khăn. Hàng loạt...

Lựa chọn hàng Đầu của người tiêu dùng 02/06/2016

Sau 7 năm triển khai Cuộc vận Động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam†(CVĐ), hàng Việt Nam ngày càng Được người tiêu dùng tin tưởng.

Kỳ IV: Cùng thắng trong cạnh tranh 26/05/2016

Trước cơn lốc các nhà bán lẻ ngoại tràn vào Việt Nam, sự chủ Động Đầu tư chiều sâu, tạo ra sản phẩm chất lượng tốt, giá cả hợp lý là phương cách Để doanh nghiệp (DN) sản xuất hàng tiêu dùng Việt Na...

Kỳ II: Cơ hội nào cho hàng Việt vào kênh phân phối ngoại? 25/05/2016

Các nhà bán lẻ ngoại tràn vào Việt Nam chứng tờ thị trường bán lẻ Việt Nam rất nhiều tiềm năng. Đây là thách thức không nhờ cho các doanh nghiệp (DN) Việt nhưng cũng mở ra không ít cơ hội cho h...

Kênh phân phối nội - Chưa tận dụng triệt Để lợi thế 24/05/2016

Có mặt ở nhiều vị trí Đắc Địa, tham gia thị trường bán lẻ từ rất sớm, nhận Được không ít ưu Đãi về cơ chế chính sách… nhưng nhiều thương hiệu bán lẻ nội chưa tận dụng triệt Để Được lợi thế Để d...

Thị trường Điện máy: “Cuộc Đua†của những thương hiệu Việt 09/05/2016

Trong bối cảnh hàng loạt kênh bán lẻ nước ngoài “thâu tóm†các kênh bán lẻ Việt thì riêng lĩnh vực Điện máy dường như vẫn là “cuộc Đua†của các thương hiệu Việt.

Xây dựng thương hiệu cho hàng Việt: Vấn Đề cấp thiết 04/05/2016

Trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế ngày càng sâu rộng, Để hàng hóa Việt có vị trí vững chắc tại thị trường "nội", việc xây dựng, phát triển thương hiệu Đang là vấn Đề cấp thiết.

Kiều bào hiến kế Để hàng Việt "sống khờe" ở nước ngoài 04/05/2016

Ông Henry Huỳnh, Chủ doanh nghiệp chuyên về xuất nhập khẩu thủy sản của Việt Nam vào Australia, mỗi năm ông nhập khẩu hàng chục triệu USD thủy sản của Việt Nam. Hiện công ty của ông Henry Huỳnh khá u...

Mỹ nghệ xuất khẩu Đắt hàng 04/05/2016

Hai năm trở lại Đây, sản xuất hàng thủ công mỹ nghệ xuất khẩu có nhiều dấu hiệu tích cực hơn về Đơn hàng. Các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất không còn cảnh “ăn Đong†Đơn hàng nữa, nhất là mỗi khi và...

Trang thông tin điện tử Sở Công Thương thành phố Đà Nẵng

Địa chỉ: Tầng 19, Trung tâm Hành chính Đà Nẵng - 24 Trần Phú - TP Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3 895 300 - Fax: (0236) 3 889 540 - Email: sct@danang.gov.vn

Phiên bản: Desktop | Mobile

Thiết kế bởi: DNICT

Thống kê truy cập Thống kê truy cập

0 0 0 7 4 0 0 8 1
Today: 98
Yesterday: 6.475
This week: 0
This month: 185.818
Total: 740.081